Thoái hóa khớp gối nên chọn đồ ăn nào?

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi sonminhle1998, 8/6/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    11,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    123456789
  5. Địa chỉ:

    Khương đình, thanh xuân, hà nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    8/6/18, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. sonminhle1998

    sonminhle1998 New Member

    Tham gia:
    12/4/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $637,764.31
    Thường xuyên ăn đồ ăn sau đây kết hợp với bổ sung các tinh chất giúp tái tạo và nuôi dưỡng, quan tâm toàn diện sụn khớp & xương dưới sụn sẽ mang lại hiệu quả tốt trong việc trị liệu và làm chậm tiến trình bệnh xơ hóa khớp gối.
    thái hóa khớp gối là tình trạng sụn khớp bị làm mòn và phần xương dưới sụn bị thương tổn khiến cho hai đầu xương tại vùng gối cọ sát vào nhau gây đau buồn khi co duỗi, chuyển động. Khớp gối rất dễ bị xơ hóa vì là khớp vận động nhiều nhất và chiu những áp lực lớn do sức nặng của toàn bộ cơ thể.
    Xem thêm: http://www.thoaihoacotsongco.com/bi-tran-dich-khop-goi-nen-kieng-an-gi.html
    Ngoài điều trực tiếp là ảnh hưởng đến phần sụn khớp và xương dưới sụn, người bị thái hóa khớp gối nên cố gắng bổ sung thức ăn giàu vitamin E, C, D, & K rất tốt cho tình trạng sức khỏe của xương khớp.
    Hạt hạnh nhân
    Vi-Ta-Min E được biết tới là chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, tốt cho tình hình sức khỏe & hệ cơ - xương khớp. Lúc tiến hành nghiên cứu những người bị thái hóa khớp gối, các chuyên gia đã nhận thấy rằng lượng Vi-Ta-Min E có trong đầu gối của những bệnh nhân này rất ít, điều đó cho thấy rằng khớp gối không nhận được những lợi ích tuyệt hảo mà vitamin này mang lại. Bởi vì thế, hãy thường xuyên ăn thức ăn giàu Vi-Ta-Min E có nhiều trong hạt hạnh nhân, đậu phộng, hạt hướng dương, bơ… để góp phần quan tâm khớp gối & đây cũng chính là đáp án trả lời cho câu hỏi xơ hóa khớp gối nên ăn uống như thế nào.
    Cá hồi
    Ngoài thực phẩm giàu vitamin E, bệnh nhân xơ hóa khớp gối nên ăn gì? Cá hồi và các sản phẩm giàu Vi-Ta-Min D chính là nguồn thức ăn tốt cho tình hình sức khỏe người bị khớp. Một trung tâm nghiên cứu sức khỏe của Mỹ đã tiến hành quan sát và theo dõi tình trạng sức khỏe khớp gối của 1248 người ở lứa tuổi 55 trở lên trên trong vòng 7 năm. Sau thời gian đó họ nhận thấy rằng những người không cung cấp đủ lượng Vi-Ta-Min D trong khẩu phần ăn của mình có nguy cơ bị bệnh về khớp gối. Vitamin D là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời & cần thiết cho mọi tế bào của thể chất nói chung & tình hình sức khỏe khớp gối nói riêng. Chính vì thế, hãy tăng cường bổ sung vitamin D từ các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, các trích, nước cam, ngũ cốc và sữa.
    Cam
    Vi-Ta-Min C được biết tới như là một chất dinh dưỡng thiết yếu. Các chuyên gia ghi nhận những người tiêu thụ ít Vi-Ta-Min C lúc tiến hành chụp MRI đã thấy có nhiều thay đổi trong xương chân của họ - trên đây chính là điềm báo trước nguy cơ mất sụn & những tổn hại từ xương dưới sụn gây thái hóa khớp gối. Cam, ớt chuông, bưởi, dâu tây & bông cải xanh là nguồn cung cấp Vi-Ta-Min C dồi dào.
    Rau bina
    vitamin K có thể rất ít được âu yếm nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt vitamin K cũng góp phần làm xơ hóa khớp gối. Hãy bổ sung vitamin K vào trong buổi ăn hàng ngày thông qua các loại rau lá xanh như rau bina, bông cải xanh, cải xoăn, củ cải, mù tạt.
    thậm chí bạn quan tâm: http://www.thoaihoacotsongco.com/thuc-pham-tang-chat-nhon-cho-khop.html
    Ngoài việc ăn uống đúng cách, bổ sung các dưỡng chất để bảo vệ khớp gối thì tập thể dục thể thao cũng là một biện pháp cần thiết để duy trì tình hình sức khỏe cho khớp gối. Chúng ta nên tập luyện mỗi ngày những bài tập trong bài viết sau đây: Bài tập vật lý trị liệu cho bệnh nhân thái hóa khớp gối tại nhà

Chia sẻ trang này